Saturday, 27/07/2024 | 10:30
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng du lịch của Nghi Xuân

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng du lịch của Nghi Xuân

 
 
Các doanh nghiệp, nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng du lịch của Nghi Xuân

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư đánh giá cao tiềm năng du lịch của Nghi Xuân

Trong khuôn khổ chương trình hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh và xúc tiến đầu tư vào Hà Tĩnh, chiều ngày 27/5, đoàn đại biểu dự hội nghị đã đi tham quan, khảo sát một số điểm văn hóa, du lịch trên địa bàn huyện Nghi Xuân.
 

Lãnh đạo huyện cùng làm việc với đoàn có Chủ tịch UBND huyện Lê Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bùi Việt Hùng.

Đoàn tham quan gồm đại diện đại biểu các nước CHDCND Lào, Thái Lan; các hội, hiệp hội doanh nghiệp, doanh nhân; đại diện một số doanh nghiệp, nhà đầu tư và một số đơn vị trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, kinh tế…

Đoàn đã đến tham quan Khu du lịch biển Xuân Thành. Biển Xuân Thành có bờ cát trắng phẳng mịn trải dài, nước biển trong xanh. Nơi đây hội đủ các hoạt động thể thao, nghỉ dưỡng như sân golf, trường đua chó, cưỡi ngựa… là điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng...

Đoàn tham quan Khu di tích Nguyễn Du.

Đoàn đại biểu cũng đã đến tham quan Khu Di tích Đại thi hào Nguyễn Du. Đại thi hào Nguyễn Du (1765 - 1820) là một tác giả lớn với nhiều tập thơ nổi tiếng đặc biệt là tác phẩm Truyện Kiều.

Nghe thuyết minh về cuộc đời và sự nghiệp Đại thi hào Nguyễn Du.

Tại đây, đoàn dâng hương tại Nhà thờ Đại thi hào Nguyễn Du; nghe thuyết minh về cuộc đời và sự nghiệp Đại thi hào và nghe cán bộ huyện Nghi Xuân giới thiệu về tiềm năng, cơ hội đầu tư vào địa phương.

Qua tham quan, khảo sát, đoàn công tác đánh giá cao và bày tỏ ấn tượng với những tiềm năng du lịch của Nghi Xuân, đặc biệt là du lịch tâm linh, du lịch biển.

 

Các đại biểu cũng mong muốn Nghi Xuân tiếp tục quan tâm, đầu tư phát triển du lịch trong thời gian tới. Một số doanh nghiệp, nhà đầu tư cũng mong muốn xúc tiến, hợp tác để kết nối, xây dựng tour, tuyến du lịch với Nghi Xuân.

Lãnh đạo huyện Nghi Xuân cũng khẳng định, với tiềm năng lợi thế sẵn có, huyện đang "mở cửa" thu hút các nhà đầu tư có tiềm năng vào địa bàn đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch biển, du lịch văn hóa tâm linh.

Nguồn tin: Cổng thông tin huyện nghi xuân


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 2.202

Sự kiện Sự kiện