Thứ sáu, 18/10/2024 | 11:38
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tạp chí Người xây dựng và các nhà tài trợ trao quà cho Người có công xã Xuân Mỹ

Tạp chí Người xây dựng và các nhà tài trợ trao quà

cho Người có công xã Xuân Mỹ

 

          Hướng tới Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), chiều ngày 26/6/2024, tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Xuân Mỹ, Ủy ban nhân dân xã Xuân Mỹ phối hợp với Tạp chí Người xây dựng cùng các nhà tài trợ đồng hành ( Ngân hàng Agribank chi nhánh Nghi Xuân, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tập đoàn Sao Phương Nam, Tập đoàn Netsley)  đã tổ chức buổi trao quà cho Người có công đang hưởng trợ cấp hàng tháng của xã Xuân Mỹ.

          Tham dự buổi lễ, có ông Hoàng Chiến Thắng – Tổng biên tập tạp chí Người xây dựng đã có bài phát biểu chia sẻ, động viên và ghi nhận công ơn to lớn của các thế hệ Người có công trên khắp đất nước Việt Nam nói chung và người có công xã Xuân Mỹ nói riêng.

          Về phía lãnh đạo địa phương, ông Lê Văn Lương – Chủ tịch UBND xã đã phát biểu ghi nhận công ơn đối với người có công và thân nhân, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến việc làm ý nghĩa của các nhà tài trợ trong dịp hướng tới Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ đối với Người có công xã nhà.

          Tập thể Lãnh đạo địa phương, Lãnh đạo các nhà tài trợ đã trao quà và chụp ảnh lưu niệm với Người có công tham dự buổi lễ. Tại đây, đã có 50 suất quà trị giá mỗi suất 1.000.000 đồng (gồm tiền mặt và quà hiện vật) đã được trao tặng một cách trang trọng và ý nghĩa cho 50 người có công tham dự.

          Đây là hoạt động mang ý nghĩa to lớn trong chuỗi các hoạt động nhằm tôn vinh, ghi nhận công ơn to lớn của các thế hệ Người có công!

                                               

Tác giả: Trần Thị Thìn – Công chức Lao động – TB&XH


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online: 7
Tất cả: 3.484

Sự kiện Sự kiện